当前位置

首页 > 语言学习 > 泰语学习 > [T]那些明星最爱去的地方,你get了吗?

[T]那些明星最爱去的地方,你get了吗?

推荐人: 来源: 阅读: 3.41K 次

明星们也需要休息,不论是休息度假、家庭旅游还是朋友聚会,这里集合了明星最爱去的旅游胜地,都有哪些地方让我们一起来看看~

padding-bottom: 133.33%;">[T]那些明星最爱去的地方,你get了吗?

1.หัวหิน 华欣

เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ยอดฮิตของเหล่าดาราเลยก็ว่าได้ เนื่องจากใช้เวลาในการเดินทางง่าย ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก อีกทั้งบรรยากาศก็ชิวๆ มีชายหาดริมทะเล แถมยังมีสถานที่เที่ยวใหม่ๆ ผุดขึ้นมาให้ทำกิจกรรมอีกเยอะมาก ทำให้การไปเที่ยวหัวหินนั้นไม่ซ้ำซากจำเจ และยังคงเป็นสถานที่ฮิตของนักท่องเที่ยวอยู่เหมือนเดิม

可以说是明星们最爱去的地方了,由于路途短,离曼谷又近,华欣的环境舒适,有海滩,加上有一些新的景点项目,让华欣的旅途并不会无聊,是游客心中的最热景点。

2.พัทยา芭提雅

นับว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ใกล้กรุงเทพฯ สำหรับดาราที่ไม่มีเวลาว่างมากนัก ก็จะเลือกมาเที่ยวที่พัทยา เพราะอย่างน้อยก็มีทะเลให้ได้รับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกสวยๆ หรือบางครั้งอาจจะนั่งเรือไปรับลมที่เกาะล้าน เดินทางง่าย สะดวก รวดเร็ว แถมน้ำใสสะอาด เหมาะกับทริปของคนไม่มีเวลาจริงๆ

又一处曼谷附近的景点,明星工作繁忙,休息的时间很少,选择来芭提雅度假的话,至少也可以欣赏到海滩上的日落,或者坐着船到格兰岛上吹吹风,出行方便快捷,加上海水清澈,真的是十分适合时间的不太充裕的游客。

3.เชียงใหม่清迈

เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีความครบเครื่อง เพราะหากคุณอยู่ในเมืองก็จะให้ความรู้สึกทันสมัย แต่เมื่อคุณขึ้นดอยก็จะเจอกับบรรยากาศดีๆ อากาศดีๆ วิวสวยๆ มีเขา มีป่า เต็มไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้ มากมาย ที่สำคัญจังหวัดนี้อาหารอร่อยมาก และกาแฟขึ้นชื่อมากๆ เช่นกัน ทำให้ดาราส่วนใหญ่เลือกที่จะบินมาเชียงใหม่

一个自然景观和时尚都市相结合的综合之地,如果你身处都市便能感受到时尚的都市生活,如果你到山上便可以呼吸新鲜的空气,看到美丽的风景,有山有林,郁郁葱葱的树木和花草。最重要的是这里的东西非常好吃,咖啡也十分出名,让大部分的明星们都选择飞来清迈度假。

4.เชียงราย清莱

พูดถึงเชียงใหม่แล้วก็ต้องมาพูดถึงเชียงราย อีกหนึ่งสถานที่ยอดฮิตที่เหล่าดาราเลือกมาใช้เวลาพักผ่อนที่นี่ เพราะเป็นจังหวัดที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ ดอยสวยๆ อากาศสดชื่น หรือจะขึ้นภูไปดูเมฆหมอกแบบใกล้ชิด อีกทั้งยังมีวัดสวยงามมากมาย เรียกได้ว่ามาจังหวัดนี้คุ้มแน่นอน

说到清迈了就不得不说说清莱,也是明星们常来度假休息的地方,这里亲近自然,有巍峨的大山,新鲜的空间,如果到山顶去看云触雾,还有许多美丽的寺庙,可以说不虚此行。

5.เขื่อนเชี่ยวหลานRajjaprapha Dam水坝

ถูกยกให้เป็นสถานที่เที่ยวยอดฮิตในช่วงนี้เลยก็ว่าได้ ด้วยความที่เป็นสถานที่ไร้สัญญาณโทรศัพท์ จึงทำให้คุณตัดขาดจากโลกภายนอก ซึ่งกลายมาเป็นสถานที่เที่ยวที่ทำให้คุณได้อยู่กับคนใกล้ชิดมากขึ้น พูดคุยกันมากกว่าแชทผ่านตัวหนังสือ และที่สำคัญบรรยากาศที่นี่ดีมาก

可以说是这段时间大热的休闲胜地,这里没有信号,切断跟外界的联系,能拉近人与人的距离,而不是通过手机打字聊天,最重要的是环境很好。

6.ภูเก็ต普吉

ไม่พูดถึงภูเก็ตก็คงจะไม่ได้ เพราะเป็นสถานที่ที่ดาราไปเที่ยวบ่อยมาก  หาดเงียบสงบ พวกเขานั้นคงจะชอบสุดๆ หลังจากที่เผชิญกับผู้คนมาตลอดๆ อีกทั้งอากาศบ้านเราที่ร้อนแทบทั้งปี การได้มาเที่ยวทะเลรับลมกันบ้างก็ทำให้แฮปปี้มากขึ้นได้เช่นกัน แน่นอนว่าแฟนๆ ยังจะได้เห็นดาราสาวๆ อวดหุ่นแซบในชุดบิกินี่หรือชุดว่ายน้ำอยู่บ่อยครั้งอีกด้วย

不能不提普吉,普吉可是明星们的“心头爱”,面对常年炎热的天气,宁静凉爽的海滩就更加令人向往,吹吹海风能使人更愉悦,粉丝们一定都看到过各路明星们秀比基尼泳装照。

7.สมุย苏梅

อีกหนึ่งเกาะที่ฮอตไม่แพ้ใครนั่นก็คือ เกาะสมุย ที่หลายเสียงยกให้เป็น "สวรรค์กลางอ่าวไทย" กันเลยทีเดียว เพราะประเทศเราขึ้นชื่อเรื่องทะเลสวยอยู่แล้ว และบรรดาดาราหลังจากมีเวลาว่างก็เลยเลือกที่จะมาพักผ่อนหย่อนใจกันที่นี่ บรรยากาศดีริมหาด เรียกว่าเที่ยวทะเลเพลินเลยทีเดียว

还有一个岛不输其他岛屿,那就是苏梅岛,被誉为“泰国湾的天堂”,因为泰国以海岛而闻名,闲暇之余明星们会选择来这里休憩,舒服的临海氛围令人心旷神怡。

8.เขาใหญ่ 考艾

ต้องบอกว่าเป็นสถานที่ที่ดาราหลายๆ คนชอบไป เนื่องจากเป็นจังหวัดที่มีความเป็นธรรมชาติ เดินทางไม่ลำบากมาก อีกทั้งยังมีกิจกรรมแอดแวนเจอร์ให้ได้ทำกันอีกด้วย และยังเป็นสถานที่เที่ยวที่สามารถไปได้ทั้งปีไม่ว่าจะฤดูไหน ก็เลยทำให้เหล่าดาราเลือกมาพักผ่อนที่นี่ก็เป็นจำนวนมาก เพราะเวลาว่างไม่แน่นอนนั่นเอง

原始自然的氛围吸引了许多明星,路程不算很困难,还有一些冒险的项目可以体验,是一个一年四季都可以去的地方,由于明星休息的时间十分不确定,所以这里也明星们休闲度假不错的选择。

声明:本文由沪江泰语编译整理,转载请注明出处。如有不妥,敬请指正