当前位置

首页 > 语言学习 > 泰语学习 > 享受泰国的田野加星空 野营住在这里准没错

享受泰国的田野加星空 野营住在这里准没错

推荐人: 来源: 阅读: 1.33W 次

现在的酒店在旅游中的作用已经远远不只是住宿那么简单了,选择有特色的酒店已经成了旅行本身非常有意思的一部分了,通过酒店的选择我们可以让整个旅程更加有趣,很多小伙伴们也会在制定行程的时候费尽心思搜寻有特色的酒店。今天,我们就给大家介绍几个泰国充满了“野营”特色的酒店,让你体会一下睡在田野中的感觉,快来看看吧!


จะมีอะไรที่ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายจากความเครียดได้ดีไปกว่าการได้พักผ่อนกลางแจ้งท่ามกลางบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม ออกไปสูดอากาศสดชื่นสักหน่อย เพลิดเพลินกับพื้นที่โล่งกว้าง และดื่มด่ำไปกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ ซึ่งผลการสำรวจของ Booking.com เผยว่าทริปที่ทำให้ผู้เดินทางได้กลับไปใกล้ชิดกับธรรมชาติอีกครั้งเป็นทริปที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเป็นอันดับ 2 เมื่อสามารถออกเดินทางได้อย่างปลอดภัยอีกครั้ง* พักสายตาจากภาพอันคุ้นตาผ่านหน้าจอสี่เหลี่ยม มาเป็นทิวทัศน์อันงดงามของหมู่ดาวในท้องฟ้ายามราตรี และถือโอกาสเชื่อมสัมพันธ์อีกครั้งกับคนที่คุณรัก สัมผัสอากาศรอบตัวที่สดชื่น และสิ่งสำคัญที่สุดก็คือการให้เวลากับตัวเองได้พักผ่อนอย่างแท้จริง
没有什么能够比让你 置身于大自然中、呼吸新鲜空气、享受广阔的田野更加放松的了,知名旅游网站 Booking.com 的调查显示,能够和大自然亲密接触的旅行排在大家旅游选择的第二名,极尽广阔的视野,置身于夜晚的星空下,和你爱的人再一次产生内心的联系,呼吸身边纯净的空气,能够让你真真正正放松身心。

享受泰国的田野加星空 野营住在这里准没错


ลืมภาพการพักในเต็นท์บนโคลนเปียก ๆ ต้องคอยกังวลเวลาฝนตก หรือการเดินทางไปตั้งแคมป์บนพื้นที่ห่างไกลไปได้เลย เพราะเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้วงการแคมป์ปิ้งได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง นำเสนอประสบการณ์ใหม่ให้ผู้เข้าพักได้ใกล้ชิดธรรมชาติในเต็นท์ที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
不必想象是在湿漉漉的泥地上去扎帐篷,要时时担心雨水,或者以为必须要去远一点的地方才能扎营。近几年扎帐篷也出现了根本性的变化发展,让进入帐篷休息的人能够在装饰 独特、设施完备的帐篷里感受新体验。


Lala Mukha Tented Resort Khao Yai
考艾拉拉木卡帐篷 营地


享受泰国的田野加星空 野营住在这里准没错 第2张


Lala Mukha Tented Resort เต็นท์รีสอร์ททางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติ เพราะถูกโอบล้อมไปด้วยทิวเขาสุดตระการตา และเพื่อให้ผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติที่โอบล้อมได้ดียิ่งขึ้น ที่พักได้นำเสนอสระว่ายน้ำกลางแจ้งและเต็นท์ที่ได้รับการตกแต่งอย่างดี มาพร้อมอุปกรณ์ครบครันเหมาะสำหรับผู้มาตั้งแคมป์ครั้งแรก ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง นอกจากนั้นผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการทำบาร์บีคิวหรือทำอาหารในเวลาว่าง หลังจากใช้เวลาเอกเขนกไปกับคาเฟ่ภายในที่พัก Lala Mukha Tented Resort เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัวที่ต้องการใช้วันหยุดสุดสัปดาห์เพื่อใกล้ชิดกับธรรมชาติ
Lala Mukha Tented Resort 是泰国东北部的一个帐篷度假酒店,很适合热爱大自然的人,因为它整个被大山环绕。为了让游客能够更加彻底地享受大自然,酒店还设置了露天游泳池和精心布置过的帐篷,为第一次住帐篷的游客提供了很多便利设施,让游客能够在大自然中享受。除此之外,在享受酒店里的咖啡厅之后,游客还可以进行烧烤和其他烹饪的活动,非常适合家庭成员在放长假的时候来亲近自然。

享受泰国的田野加星空 野营住在这里准没错 第3张



Kachonghills Tented Resort Trang(董里府)

享受泰国的田野加星空 野营住在这里准没错 第4张


ในขณะที่แกลมปิ้งถือเป็นแนวคิดการเข้าพักที่ค่อนข้างใหม่สำหรับบางคน การแกลมปิ้งยังแสดงให้เห็นถึงทางเลือกใหม่ของการตั้งแคมป์สำหรับคนที่ให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายของที่พัก เพราะแกลมปิ้งก็คือการตั้งแคมป์ที่หรูหราและมีเสน่ห์มากขึ้นนั่นเอง โดย Kachonghills Tented Resort ในจังหวัดตรังนั้นเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับคำอธิบายนี้ได้ดีที่สุดด้วยการตกแต่งที่มีสไตล์ มาพร้อมกับระบบทำความร้อนใต้พื้นและสมาร์ททีวีภายในห้อง นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมมากมายให้ผู้เดินทางสายรักธรรมชาติได้เพลิดเพลินกับความเงียบสงบและผ่อนคลายท่ามกลางวิวทิวทัศน์ของป่าไม้และแม่น้ำ
“豪华野营(glamping)”对于很多来说还是一个很新的概念,其实这对于露营爱好者来说提供了非常大的便利,因为豪华野营就是住在非常豪华的帐篷内,本身也有很大的魅力。董里府的 Kachonghills Tented Resort 非常适合想要体验这种旅游风格的人,装修风格独特,还有地热系统和室内的智能电视,另外还有很多可 以让人近距离接触森林、河流的活动,让游客沉静在大自然中修养身心。

享受泰国的田野加星空 野营住在这里准没错 第5张



Papa Garden Khaokho(考柯)

享受泰国的田野加星空 野营住在这里准没错 第6张


อยากไปตั้งแคมป์ แต่ไม่แน่ใจว่าจะกล้าเผชิญความยุ่งยากและทิ้งชีวิตในเมืองไว้เบื้องหลังหรือไม่? การพักผ่อนในแคมป์ Papa Garden Khaokho นี้อาจเป็นตัวเลือกที่ใช่สำหรับคุณ เนื่องจากการตั้งแคมป์ทั่วไปคงไม่ทำให้คุณประหลาดใจได้เท่าที่นี่ ด้วยวิวของทิวเขาที่ทอดยาวสุดสายตารวมตัวอยู่ตรงหน้าที่พักของคุณ เพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางครั้งหนึ่งในชีวิต ให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม ห้ามพลาดการถ่ายภาพวิวทิวทัศน์อันน่าประทับใจนี้แบบพาโนรามาบนห้องพักของคุณที่ตั้งอยู่บนยอดเขา ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถเกิดขึ้นได้บนเตียงที่นุ่มสบาย จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผู้เดินทางที่ใช้งาน Booking.com ในประเทศไทยระบุให้ Papa Garden Khaokho เป็นหนึ่งในที่พักที่น่าทึ่งที่สุดที่มาพร้อมวิวภูเขาที่สวยงามเกินบรรยาย
想要去野营,但是又不确定能不能搞定,也不确定能不能脱离城市的生活,去体验一般的帐篷野营可能不会让你太过惊奇,但是这里的绵延的山川景色绝对会让它成为你人生中非常难忘扽一次经历,绝对不要忘记用相机记录下美丽的山顶景色,这一切你只需要躺在舒适的床上就能体验到,一点也不奇怪,很多游客都 把这家酒店评为山景最美的酒店。

享受泰国的田野加星空 野营住在这里准没错 第7张



The Doi Moncham(清迈)

享受泰国的田野加星空 野营住在这里准没错 第8张


The Doi Moncham ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้มาตั้งแคมป์ครั้งแรก ที่พักแห่งนี้ให้บริการเต็นท์ที่ตกแต่งอย่างสวยงามในสไตล์กลมกลืนกับธรรมชาติ มาพร้อมระเบียงที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์ของภูเขาที่น่าตื่นตาในขณะที่ใช้เวลาอาหารค่ำอย่างสนุกสนานไปกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง จุดหมายปลายทางอันงดงามแห่งนี้ได้รับการแนะนำอย่างสูงจากผู้เดินทางที่ใช้งาน Booking.com ในเรื่องสถานที่อุดมไปด้วยวัฒนธรรมท้องถิ่น และเหมาะกับการเดินเล่นเพื่อสำรวจธรรมชาติและวิวทิวทัศน์สบายตา
对于想尝试野营的人来说,清迈的 The Doi Moncham 是一个非常不错的选择,帐篷的装饰非常有风格,和大自然融为一体,还有供游客欣赏景色的阳台,让你在和家人或朋友的晚饭时间被美景点缀,这个旅程的终点也被很多游客推荐,很多人都认为这里当地文化丰富,很适合想探索自然、欣赏美景的游客。

享受泰国的田野加星空 野营住在这里准没错 第9张



各位小伙伴们有机会一定要体验一下哦!


声明:本文由沪江泰语编译整理,素材来自sanook,未经允许不得转载。如有不妥,敬请指正。