当前位置

首页 > 语言学习 > 泰语学习 > 甜点与鲜花的碰撞!

甜点与鲜花的碰撞!

推荐人: 来源: 阅读: 5.16K 次

疯狂迷恋美食却又担心高热量?这实在是吃货们的悲哀,那么,低热量的美食绝对是最佳选择,今天,给大家介绍低热量的美味甜点,享受跳跃在舌尖上的美味!

padding-bottom: 66.56%;">甜点与鲜花的碰撞!

 

คงต้องบอกว่าบ้านหลังเก่าที่กลายเป็นเรือนกระจกแห่งนี้คือส่วนผสมอันแสนจะดีงามของขนมหวานแสนอร่อยและสีสันแสนหวานของดอกไม้ แน่นอนว่าภายในร้านเราจะได้เห็นดอกไม้แทรกตัวอยู่ตามมุมต่างๆ ภายใต้บรรยากาศที่แฝงความเป็นโมร็อกกันนิดๆ จากสีสันฉูดฉาดของกระเบื้องและผืนผ้า

外表看起来俨然是一座温室的老房子,汇集了甜点的美味和鲜花的美丽。房间里各个角落都摆满了鲜花,完全笼罩在屋内现代气息和地毯鲜艳的色彩之中。

 

แต่ทั้งหมดทั้งมวลนั้นกลับดูอบอุ่นสบายตาด้วยโต๊ะไม้ตัวใหญ่และเก้าอี้หวายที่เพิ่มเข้ามา ที่สำคัญยิ่งกว่านั้นดอกไม้ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในทุกๆ เมนู ทั้งยังเอาใจคุณสาวๆ ไปอีกขั้นด้วยการลดทอนแคลอรีในขนมเพื่อให้ทุกคนได้ปลื้มปริ่มชิมขนมได้อย่างสบายใจ

房间里的一切,甚至是宽大的桌椅都能让人倍感轻松和温暖。更重要的是:鲜花也被纳入了菜单中,更吸引女孩儿们的是这些甜点的热量都很低,为了让每个人都能轻松尽享美味!

 

เริ่มเมนูแรกกันด้วย Autumn Branch เครื่องดื่มสูตรซิกเนเจอร์ที่ให้อารมณ์ของฤดูใบไม้ร่วงด้วยการเพิ่มกลิ่นอบเชยลงไปในคาราเมลลาเต้แก้วโปรดของใครหลายคนผลลัพธ์ที่ได้ก็คือกาแฟรสนุ่มๆ ที่กรุ่นกลิ่นหอม เหมาะแก่การนั่งจิบละเลียดอย่างช้าๆ ส่วนคนรักช็อกโกแลตก็ต้องลอง Fleur De Cao ดาร์กช็อกโกแลตร้อนสูตรเข้มข้น 70 % ที่ให้ความเข้มข้นอย่างเต็มพิกัดร่วมด้วยรสชาติหวานมันน้อยๆ จากนม แต่ความพิเศษของแก้วนี้ยังอยู่ที่กลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ที่มาร่วมชูโรงปิดท้ายอีกด้วย

第一道是Autumn Branch ,这道饮料中融入了肉桂的香味,充满秋日气息,也因此让很多人大爱。口感醇香细腻的咖啡很适合在闲暇放松的时候细细品尝,喜欢巧克力的人一定要尝一下Fleur De Cao ,纯度高达70%的黑巧克力绝对让你赞不绝口。总体上都含有牛奶本身的微甜味道,但比较特别的是:最后还会散发出淡淡的花香味。

 

ส่วนเมนูขนมหวานก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ตัวเด่นที่เรารักเป็นพิเศษขอยกให้กับ Baker’s Plant ขนมที่สร้างเซอร์ไพร์สให้กับเราด้วยหน้าตาที่เหมือนดินในสวนที่มาพร้อมดอกไม้สีสด

至于大受欢迎的甜点,我特别喜欢Baker’s Plant,让我特别惊喜的是它的外表形象就像是花园中培植鲜花的土壤。

 

ปิดท้ายด้วย White Chocolate & Yuzu มูสเค้กชิ้นกะทัดรัดโรยด้วยกลีบกุหลาบที่เต็มไปด้วยความอร่อยอยู่ทุกอณู จากเนื้อเค้กเนียนนุ่มฐานทำด้วยอัลมอนด์บด

最后是白巧克力,撒上了清香扑鼻的玫瑰花瓣,至于下面一层是用杏仁粒做的。

 

 

ที่อยู่ : 66 ถนนพระราม 9 ซอย 41 (ซอยเสรี 4) เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ

เปิดบริการ : 09.00-20.00 น.

โทร. : 090-669-5624

ราคา : 80-300 บาท

รับบัตรเครดิต VISA และ Master Card

 

地址:曼谷皇家花园区罗摩路9号41巷(附4巷)

营业时间:09.00点-20.00点

电话:090-669-5624

价格:80-300泰铢

支付方式:VISA卡和万事达卡均可

 

 

 

 

本双语文章的中文翻译系沪江泰语原创内容,转载请注明出处。中文翻译仅代表译者个人观点,仅供参考。如有不妥之处,欢迎指正。