当前位置

首页 > 语言学习 > 泰语学习 > 养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验

推荐人: 来源: 阅读: 7.47K 次

提到泰国的养生酒店,Chiva-Som,这家始建于1995年的养生度假村当之无愧为行业的先驱,其最大的特色就是结合了东方的养生理念和西方的诊断疗法,通过一系列定制服务帮助客人养成良好习惯,最终建立健康生活方式。具体是怎样做的呢?我们一起来揭开它神秘的面纱吧。

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验

การพักผ่อนของคุณคืออะไร? เชื่อว่านิยามการพักผ่อนของหลายๆ คนนั้นคงจะแตกต่างกันออกไป บางคนขอแค่ที่พักดีๆ วิวสวยๆ กินอาหารดีๆ ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ แค่นี้ก็ดีพอแล้วสำหรับการพักผ่อน แต่ในวันนี้ เราจะพาทุกคนไปสัมผัสกับอีกขั้นของการพักผ่อน การพักผ่อนในแบบที่คุณจะได้ฟื้นฟูทั้งในด้านของจิตใจ ด้านอารมณ์ และร่างกาย เป็นการฟื้นฟูด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย ผสมผสานกับศาสตร์ต่างๆ หลายแขนง ที่จะช่วยให้ร่างกายของคุณนั้นได้รับการบำบัดและฟื้นฟูมาจากด้านในกับ Chiva-Som Huahin ที่พักสไตล์ Wellness Resort ที่จะมอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษในแบบที่คุณไม่เคยได้รับมาจากที่ไหนแน่นอน

你平时会怎样放松?相信各位的放松方式一定五花八门,有些人认为只要有一个好的住宿环境,观赏美丽的景色,在一个良好的氛围中享用美味的食物就足以放松身心,今天,我们将带给在座每个人新的放松体验。借助现代科技创新的成果,你可以在身心情绪上得到放松并恢复你的能量,Chiva-Som Huahin结合了多种科学手段,可帮助你的身体由内而外得到修复并恢复你的活力,这是一种健康疗养度假村,为你提供前所未有的独特放松体验。

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第2张

บรรยากาศภายใน Chiva-Som   
Chiva-Som的环境

ภายใต้พื้นที่กว่า 17 ไร่ ริมชายหาดหัวหิน Chiva-Som International Health Resort ได้เปิดให้บริการบำบัดและฟื้นฟูรวมถึงพักผ่อนแก่แขกผู้มาเข้าพักมาอย่างยาวนานตั้งแต่ พ.ศ.2538 ที่นี่ถือว่าเป็นโรงแรมระดับ ท็อปของเมืองไทยที่มีคอนเซ็ปต์ชัดเจนและทำออกมาได้อย่างเป็นรูปธรรม 
作为泰国顶级的健康疗养概念具象化的度假村,自1995年以来,华欣沙滩边Chiva-Som国际健康度假村超过17莱(1莱=1600平方米)的区域内就一直在为客人提供疗养和放松的服务。     

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第3张

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第4张

บรรยากาศภายในรีสอร์ทตั้งแต่ผ่านหน้าล็อบบี้เข้ามาจะถูกตกแต่งอย่างร่มรื่นสไตล์สวนแบบไทย มีต้นไม้ใบหญ้าน้อยใหญ่ขึ้นอยู่รอบๆ ดูสบายตาพาให้สบายใจเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีบ่อน้ำตรงกลางที่ช่วยให้รู้สึกร่มเย็น แค่ได้มาสัมผัสกับบรรยากาศเป็นสุขใจแล้ว 

穿过酒店大厅,度假村内的装饰皆为泰式花园风格,给人清新凉爽的感觉,大树小草生机勃勃,看起来很养眼,也带给人非常舒适的感觉。度假村中间还有一个池塘,增添了一丝宁静, 仅仅是刚来这里就已经很快乐了。

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第5张

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第6张

ด้านการออกแบบอาคารและสิ่งปลูกสร้างภายในนั้น จะเป็นแบบไทยโมเดิร์น ซึ่งได้รับการออกแบบจากบริษัท Designrealization Siam  ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทออกแบบที่ดีที่สุดในโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา

所有这些泰国现代风格的建筑物和空间的设计都是出自美国全球最佳设计公司之一,Designrealization Siam公司之手。

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第7张

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第8张

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งโซนต้องห้ามพลาดที่เราขอแนะนำเลยว่าดีงามมากๆ นั่นก็คือบริเวณสระว่ายน้ำส่วนกลางริมชายหาด ซึ่งเป็นที่ตั้งของห้องอาหาร Taste Of Siam บริเวณนี้จะเป็นจุดที่นั่งพักผ่อนหย่อนใจชิลๆ รับลมทะเลพร้อมกับมองวิวชายหาดหัวหินที่ทอดยาวไปสุดจนถึงเขาตะเกียบ

此外我们还强烈推荐一个不可错过的地方,沙滩上的泳池,同时在这里你也能找到Taste Of Siam餐厅,在这个地方是坐下来放松,一边吹海风,一边欣赏一直延伸到Khao Takiab的华欣海滩。

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第9张

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第10张

แนะนำว่าหากใครมีโอกาสมาพักผ่อนที่นี่ให้ตื่นมาเช้าๆ ในช่วงประมาณ ตี 5.30 แล้วมุ่งตรงมาบริเวณริมสระว่ายน้ำนี้ จะได้ชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นที่งดงามมากๆ แสงสีทองในยามเช้าพร้อมกับวิถีชีวิตของชาวหัวหินนั้นช่างมีเสน่ห์จริงๆ เป็นภาพความงดงามอีกมุมหนึ่งของเมืองหัวหิน เป็นความเงียบสงบที่สะกดทุกสายตา เป็นบรรยากาศที่ดีงามมากๆ และจะถูกบัน ทึกลงในความทรงจำของผู้มาเยือนทุกๆ คน

如果谁在这里住宿,建议在5:30左右醒来,到游泳池这儿,你将看到清晨美丽的日出伴随着金色光芒,还有华欣当地居民的日常,这些真的很迷人。这是华欣另一个角落的美丽图画。宁静会吸引所有人的目光吗这是一个非常好的气氛,并将其记录在每个访客的记忆中。 

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第11张

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第12张

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第13张
养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第14张

ห้องพักใน Chiva-Som   
Chiva-Som的房间

ในส่วนของห้องพัก นั้นที่นี่จะมีห้องพักให้บริการทั้งหมด 54 ห้อง แบ่งเป็น   
这里有54个房间,分别为

โซนห้องพักและห้องสวีท   度假村的单间和套房    

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第15张

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第16张

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第17张

ห้องพักแบบร่วมสมัย เน้นพื้นที่การใช้สอยที่เหมาะแก่การพักผ่อน พร้อมระเบียงชมวิวทะเลจากห้องพัก มีห้องพัก 10 ประเภทได้แก่

现代风格的房间专注用于适合放松的功能区。 包括可从客房俯瞰大海的阳台,共有10种房型:

1.ห้องโอเชี่ยนรูม   海景房

2.ห้องโอเชี่ยน ดีลักซ์   豪华海景房

3.ห้องโอเชี่ยน ดีลักซ์ พรีเมี่ยม   高级海景房

4.ห้องอัญชัน สวีท   Anchan 套房

5.ห้องจูนิเปอร์ สวีท   Juniper 套房

6.ห้องพัทชุลี สวีท    Phatchalee 套房

7.ห้องจัสมิน สวีท   Jasmine 套房

8.ห้องชัมพากา สวีท   Champaca 套房

9.ห้องโกลเด้น โบ สวีท   Golden Bo 套房

10.ห้องลีลาวดี สวีท    Leelawadee 套房

โซนพาวิลเลียน    景观房

เรือนไทยแบบร่วมสมัยให้พื้นที่การพักผ่อนที่กว้างขวาง ล้อมรอบด้วยสวนร่มรื่น และทะเลสาบ มีห้องพัก 2 แบบ ได้แก่

现代泰式房间提供宽敞的休闲区,被阴凉的花园和湖泊环绕,客房有两种类型:

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第18张

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第19张

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第20张

1.ไทยพาวิลเลียน  泰式观景房

2.ไทยพาวิลเลียนสวีท  泰式观景套房

ภายในห้องพักตกแต่งด้วยไม้สัก ไม้ไผ่ และผ้าไหมจาก จิม ทอมป์สัน เพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกสงบ อบอุ่น และผ่อนคลาย และสง่างามในแบบไทย ห้องพักทุกห้องได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับการใช้พื้นที่ได้อย่างสะดวกสบาย และเปิดรับแสงธรรมชาติ เพื่อความรู้สึกสดชื่น ใกล้ชิดธรรมชาติ อุปกรณ์และเครื่องใช้ภายในห้องคำนึงถึงการประหยัดพลังงาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และลดการใช้งานครั้งเดียวทิ้ง

客房采用吉姆·汤普森(Jim Thompson)的柚木,竹子和丝绸装饰,使客人感到泰式风格的宁静,温暖,放松和优雅。所有房间均根据舒适的空间使用而设计。室内的自然光线让人耳目一新,有种亲近大自然的感觉。房间内的设备和电器均考虑到节能环保的性能并减少了一次性物品的使用。

กิจกรรมและทรีทเมนต์ต่างๆ ใน Chiva-Som   
Chiva-Som的活动和疗愈之旅

มาดูในส่วนของไฮไลท์ของทางชีวาศรมกันบ้างกับการบำบัดและฟื้นฟูร่างกายไปพร้อมกับการพักผ่อน ตามคอนเซ็ปต์ของรีสอร์ท ตั้งแต่ก้าวแรกที่เราเข้ามาที่นี่จะเสมือนว่าคุณได้ทำการดีท็อกซ์ร่างกายจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นทางจิตใจหรือทางกาย มาพักผ่อนที่นี่ขอให้คุณทิ้งความเครียด ทิ้งความกังวลทุกสิ่งในชีวิต และปล่อยให้ร่างกายของคุณนั้นได้หยุดพัก หยุดจากความวุ่นวายภายนอก จึงเป็นเหตุผลที่ Chiva-Som นั้นจะไม่อนุญาตให้ลูกค้าเล่นมือถือหรือถ่ายภาพในพื้นที่ส่วนกลางอย่างเด็ดขาด เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้คุณได้ทำการโซเชียลดีท็อกซ์ได้อย่างเต็มที่ ลองทิ้งโลกโซเชียลดูบ้างอยู่กับตัวเองและสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัว แล้วคุณจะรู้ว่าความงดงามของชีวิตนั้นสำคัญเพียงใด
一起来看Chiva-Som的高光点,一边休息一边治愈和恢复活力的旅程。根据度假胜地的理念,自从我们进入这里的第一步开始,就像已经在洗净我们的精神和肉体一样。来这里住,放松压力兼抛开生活中的烦恼,从外界的混乱中安定下来,这大概就是为什么Chiva-Som禁止客户玩手机或在公共区域拍照的原因。它能帮助你全面优化社交,让你有机会跳脱出自己和身边的圈子,你将因此体会到美在生活中的重要性。

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第21张

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第22张

หลังจากก้าวผ่านประตูรีสอร์ทเข้ามาสิ่งแรกเลยที่คุณจะได้ทำหลังจากเช็กอิน นั่นก็คือการเข้าพบ Health & Wellness Advisor ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่ Health and Wellness Centre โดยทาง Advisor จะสอบถามและให้คำปรึกษาด้านภาวะสุขภาพของคุณแบบละเอียดตัวต่อ หลังจากประเมินสภาพร่างกายและพฤติกรรมของคุณแล้ว ทาง Advisor ก็จะทำตารางทรีทเมนต์และกิจกรรมที่จะให้คุณได้เข้าร่วมให้ในแต่ละวัน

当你进入度假村大门办理入住手续后要做的第一件事就是和健康顾问会面,作为健康中心的健康专家,该顾问将询问你身心健康状态并为你提供有关详细的健康建议。 在评估了您的身体状况和行为后,顾问将为你创建每日治疗和活动时间表。

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第23张

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第24张

โดยทางรีสอร์ทมีทรีทเมนต์และกิจกรรมให้เลือกมากกว่า 200 รายการ ภายใต้การดูแลของ ฟิตเนส กายภาพบำบัด สปา แพทย์ทางเลือก และนิรันดร์ลดา เมด-สปา มีจำนวนห้องทรีทเมนต์ถึง 70 ห้อง และมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านและผู้ฝึกสอนมากกว่า 80 ท่าน ให้คุณได้ใช้บริการอย่างเป็นทั่วถึงและมีคุณภาพ

该度假村在健身,理疗,水疗,调理医生的监督下提供200多种活动,还有拥有70间理疗室和80多位专家和培训师的Nirunlada Med-Spa,可让你彻底享受优质服务。

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第25张

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第26张

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第27张

กิจกรรมประจำวันที่คุณสามารถทำได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งพร้อมผู้ดูแลอย่างใกล้ชิดมีให้เลือกมากมาย อาทิ นั่งสมาธิ โยคะ ไทชิ การเต้นแอโรบิคในน้ำ พิลาทีส การออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ ในยิม เป็นต้น

您可以和教练一起进行许多日常活动,例如冥想,瑜伽,太极拳,水中有氧运动,普拉提,在健身房进行各种形式的锻炼等。

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第28张

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第29张

ส่วนในเรื่องของการทรีทเมนต์นั้นคุณสามารถจองโปรแกรมทำทรีทเมนต์ต่างๆ ได้ตามต้องการ หรือจะให้ทาง Advisor เป็นคนจัดโปรแกรม ทรีทเมนต์ให้ก็ได้ ทรีทเมนต์ที่น่าสนใจได้แก่ ห้องซาวน่า ห้องสตรีม และจากุชชี่ การนวดในรูปแบบต่างๆ ที่มีให้เลือกมากมายแล้วแต่สรีระแต่ละคน หรือตามความเจ็บปวดที่เกิดขึ้น หรือจะเป็นการบำบัดใช้พลังน้ำซึ่งคุณอาจจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน

至于治疗,你可以预订各种治疗方案。根据需要或按照顾问提供的疗愈计划进行也行,热门的疗愈计划包括桑拿浴室,流水房和按摩浴缸,具体根据个人的身体情况提供治疗疼痛的按摩或保养恢复的水疗等选择,这些保证都是你全新的体验。

k

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第30张

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第31张

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第32张

สิ่งอำนวยความสะดวกใน Chiva-Som
Chiva-Som的便利设施

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ด้านในรีสอร์ทหลังจากการปรับปรุงเสร็จสมบูรณ์ในปี 2562 ที่นี่มี ห้องทรีทเมนต์สำหรับการทำสปา การทำกายภาพ และทรีทเมนต์ต่างๆ 70 ห้อง ห้องปฐมพยาบาลที่มีพยาบาลประจำตลอด 24 ชม. ห้องยา และซาลอน
度假村内部的众多设施在经过2019年的全面翻修后,已经拥有了70个理疗室,可进行水疗,物理和理疗,设有24小时护士的急救室,药房和沙龙一应俱全。

ห้องฟิตเนสเซ็นเตอร์ ศูนย์รวมบริการการออกกำลังกาย มีการขยายขนาดของพื้นที่ให้กว้างขึ้น แยกพื้นที่เป็นสัดส่วน เพิ่มห้องรองรับการให้บริการที่เพิ่มมากขึ้น อาทิ ห้องยืดกล้ามเนื้อ ห้องทำกายภาพด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ แดนซ์สตูดิโอ ห้องพิลาทีส พื้นที่การออกกำลังกายแบบรีฟังก์ชั่นนอล และเพิ่มอุปกรณ์สมัยใหม่ที่จะมาช่วยเสริมสร้างสุขภาพ เช่น เครื่อง Isokinetic ประเมินสมรรถภาพและฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและข้อต่อในส่วนต่างๆ  เครื่อง Neurac สำหรับการออกกำลังกายเพื่อการบำบัดรักษา เป็นต้น

健身中心区域扩大了面积,独立部分区域以增加服务种类,例如肌肉拉伸房间,配备现代技术的塑形室,舞蹈室,普拉提室,功能锻炼室并增加了有助于改善健康状况的现代化设备,例如用于评估和加强不同部位的肌肉和关节的等速运动设备,用于治疗性运动的Neurac机器等。

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第33张

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第34张

ออร์คิดเลาจน์ พื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อน รับน้ำชาและของว่างยามบ่าย และฟังเปียโนในยามเย็น ได้รับการปรับปรุงให้มีความสวยงามโอ่โถง ในแบบไทยประยุกต์

兰花贵宾室,作为休息区可在此处享用下午茶和甜品,欣赏晚上的钢琴演奏,经过泰式风格的装修后看起来十分壮观。

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第35张

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第36张

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第37张

ห้องสมุด ที่รวบรวมหนังสือเพื่อความรู้ วรรณกรรม ทั้งภาษาไทยและภาษาต่างประเทศไว้มากมาย และที่นั่งในบรรยากาศสงบผ่อนคลาย

一个收集泰国和外国语言文学知识书籍的图书馆,不妨在安静轻松的氛围中坐下读一会儿书吧。

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第38张

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำในร่ม, สระหินนวดเท้า, Water Therapy Suite แยกชาย-หญิง ภายในให้บริการ ห้องซาวน่า อบไอน้ำ จากุซซี่ บ่อน้ำเย็น และเตียงน้ำอุ่น, ศาลาโยคะ, ศาลาไทเก๊ก, ห้องเรียนทำอาหาร, บูติกช้อป, กิจกรรมทางน้ำ ได้แก่ กระดานพาย เรือคะยัก,บริการบัตเลอร์ทุกห้องพัก เป็นต้น

其他服务设施包括室内室外游泳池,足底按摩池,男女分开的水疗房,提供桑拿浴室,蒸汽浴室,按摩浴缸,凉水池和热水床,瑜伽馆,太极馆,烹饪班,精品店,水上活动皮划艇和客房的管家服务等。

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第39张

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第40张

อาหารภายใน Chiva-Som   
Chiva-Som的食物

ในด้านอาหารการกินนั้นลูกค้าสามารถมาฝากท้องกับห้องอาหารของ Chiva-Som ได้ทั้ง 3 มื้อเลย เพราะค่าอาหารนั้นจะรวมไปกับค่าที่พักแล้ว โดยที่นี่มีห้องอาหารให้บริการ 2 แห่งได้แก่
客人可以在Chiva-Som的餐厅享用三餐,因为餐费用包含在住宿费中,这里有2间餐厅:

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第41张

ห้องอาหาร The Emerald    The Emerald餐厅

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第42张

ให้บริการอาหารนานาชาติแบบ Fine Dining อาหารที่เสิร์ฟจะเป็นอาหาร Pescatarians ที่เน้นการใช้วัตถุดิบจากผัก ธัญพืช และปลา

提供精致的国际美食,Pescatarians风格(无肉主义,鱼素主义)的食物使用的原料是蔬菜,谷物和鱼类。

ห้องอาหาร Taste of Siam
Taste of Siam餐厅

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第43张

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第44张

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第45张

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第46张

ให้บริการอาหารนานาชาติแบบ Casual Dining อาหารมีความหลากหลาย แต่ยังคงเน้นคุณประโยชน์และมีแคลอรี่ต่ำ แต่ต้องบอกเลยว่าถึงจะเป็นอาหารที่ดูเฮลตี้แบบนี้แต่รสชาติอร่อยมากๆ อิ่มแบบสบายท้องไม่อัดแน่นเกินไป แถมยังได้ประโยชน์เต็มๆ ด้วย

餐厅提供各种健康且低热量的国际休闲餐饮,必须说,即使这样健康的食物味道也很毫不逊色。吃饱但不会很撑,同时对身体还有好处。

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第47张

ซึ่งห้องอาหารทั้ง 2 แห่งนั้นจะให้บริการอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาที่ดีต่อผู้เข้าพัก และในบางเคสหากลูกค้าอยากที่จะรีเควสอาหารเพื่อให้เข้ากับคอร์สการฟื้นฟูร่างกายของตัวเอง ทางรีสอร์ทก็สามารถจัดให้ตามความต้องการได้ด้วยเช่นกัน

两家餐厅都将提供对客人有益的营养食品。如果客户要求点餐以适应自己的康复课程酒店也可以根据需要安排。

นโยบายของ Chiva-Som    Chiva-Som入住规定

1.เข้าพักต้องมีอายุ 16 ปีขึ้นไป    客人必须年满16岁。

2.ไม่อนุญาตให้สูบบุหรี่ในรีสอร์ท   度假村内禁止吸烟。

3.ไม่อนุญาตให้ใช้โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ กล้องถ่ายรูป ในพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องอาหาร (สามารถใช้ได้ในห้องพักและห้องสมุด)   

在游泳池,健身房和餐厅等公共场所禁止使用手机,计算机,照相机等电子设备(可在房间和图书馆使用)。

4.ไม่อนุญาตให้นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้ามาในรีสอร์ท (รีสอร์ทมีให้บริการหลังเวลา 18.00 น.)

请勿将酒精饮料带入度假村。(度假村的酒吧于下午6:00后开放)

 

 

总体而言,Chiva-Som是一个与众不同的度假胜地。出色的运营概念的支持加上来这里寻求恢复身心健康的客户们的认可。它是泰国少有的以关心顾客健康为理念的度假村之一。无论是疗愈项目还是健康的饮食,哪一点都能够证明在这里度假是非常有益的经历。所有度假村为客人提供的理疗服务,都是新颖的产品,它们具有出色的疗养效果,是科学疗愈与休闲放松的完美结合。住宿之处环境优美,能让心灵与身体充分放松。Chiva-Som是泰国最好的住宿之一,有机会一定要尝试在这里度假一次。

养生酒店Chiva Som,给你独特的住店体验 第48张

ข้อมูลเพิ่มเติม  详情

ที่อยู่(地址) Chiva-Som International Health Resort : 73/4 ถ.เพชรเกษม ต.หนองแก อ.หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 

Chiva-Som  International Health Resort Address: 73/4 Petchkasem Rd., Nong Kae Subdistrict, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province

พิกัด(坐标) : https://goo.gl/maps/9zPehigQJWHxRo6k6

ติดต่อ ( 电话): 0 3253 6536

Website(网站) : www.chivasom.com

Facebook(脸书) : www.facebook.com/chivasomresort

 

了解真正的养生度假,从Chiva-Som开始,你准备好了吗?

 

声明:本文由沪江泰语编译整理,素材来自sanook,未经允许不得转载。如有不妥,敬请指正。